NHÂN VIÊN MUA HÀNG [GẤP]

I.VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN MUA HÀNG      

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC      

– Cập nhật thường xuyên thông tin liên quan đến nhà cung cấp
– Thực hiện các công tác thanh toán cho nhà cung cấp khi đến thời hạn thanh toán
– Lưu trữ chứng từ, hồ sơ liên quan đến các công tác mua hàng.

III.YÊU CẦU

– Nữ. Tốt nghiệp trường Kinh Tế Quốc Dân, hoặc chuyên ngành quản trị kinh doanh
– Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Ưu tiên ứng viên sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong công việc
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
– Tự tin, nhanh nhẹn, năng động

IV. QUYỀN LỢI

– Được nghỉ phép 12 ngày / năm
– Được nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
– Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Nhà nước
– Thưởng các ngày Lễ, Tết, tháng thứ 13, thưởng theo thành tích sản xuất cuối năm,…
– Quỹ phúc lợi, công đoàn
– Tham gia chương trình nghỉ mát, khám sức khỏe đình kỳ hàng năm
– Có cơ hội được đạo tạo định kỳ hoặc theo nhu cầu công việc và khả năng phát triển của nhân viên
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyển nghiệp và thân thiện.

V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

– Nộp Đơn xin việc vào hòm thư: hicon.tuyendung@gmail.com. Ghi rõ vị trí ứng tuyển.
– Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Công ty HICON, Tầng 6A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu giấy, Hà Nội
– Người liên hệ: Ms. Kiều Hương  ĐT: 0243-7621663 (ext: 555), 0904 162 269.